Digibionic Introduction

เกี่ยวกับ Digibionic X Mimitakara

 เหตุผลที่เราก่อตั้ง Digibionic Thailand คือการสร้างช่องทางการได้ยินที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคและสร้างความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศไทย หากคุณมีปัญหาในการได้ยินและต้องการลองใช้เครื่องช่วยฟังแบบต่างๆ คุณสามารถหาเราได้ตลอดเวลา เราให้บริการฟรีในร้านค้านี่คือความตั้งใจของเรา ในทำนองเดียวกันค่านิยมหลักของเราคือความเอาใจใส่ ความเป็นมืออาชีพ และคุณค่าอันยิ่งใหญ่

ใส่ใจ: เราให้บริการบำรุงรักษาหลังการขายฟรี เปลี่ยนอุปกรณ์เสริมและแบตเตอรี่ฟรี เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลการได้ยินมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและบริการทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

ความเป็นมืออาชีพ: เราปฏิบัติตามการผลิตในระดับสากลและปฏิบัติตามกฎระเบียบของประเทศต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดขายตรงจากโรงงานและการรับประกัน Mimitakara เป็นแบรนด์ของ Digibionic เองที่ผู้บริโภคต่างประเทศชื่นชอบ ในบรรดาข้อมูลผู้บริโภคของ Digibionic ในประเทศต่างๆ มากมาย กว่า 20 ปี เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ข้อมูลออดิโอแกรม เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับบริการการได้ยินที่ราบรื่นแบบครบวงจรในที่เดียว

คุ้มค่า: ราคาเครื่องช่วยฟังของเราเปิดกว้างและโปร่งใส เราสร้างกลุ่มลูกค้าที่เหมาะสมสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์อย่างระมัดระวัง อุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องนั้นผลิตขึ้นเองและครบถ้วน พวกเรา Digibionic ให้บริการแก่ผู้บริโภคด้วยบริการที่ซื่อสัตย์ที่สุดเท่านั้นและมีบริการปัจจุบันมากมาย โปรโมชั่นต่างๆ เช่น อัพเกรด แลกสิทธิ์ อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดทุกข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจ

ทำไมต้องเลือก Mimitakara

ความพยายามของทีมระดับโลก
เทคโนโลยีของ Mimitakara เป็นการผสมผสานระหว่างการมีส่วนร่วมของทีมงานระดับโลกของเรา เรามีผู้คนมากมายจากประเทศต่างๆ ที่มีภูมิหลังที่แตกต่างกัน ซึ่งมีเป้าหมายร่วมกันในการนำเสนอทางออกทางการได้ยินสำหรับทั้งคุณและคนที่คุณรัก

เป้าหมายของเราส่งมอบนวัตกรรมสำหรับเครื่องช่วยฟังและเครื่องขยายเสียงในการได้ยิน ขณะเดียวกันก็รักษาราคาของอุปกรณ์ช่วยฟังที่ทุกคนสามารถซื้อได้

เรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องช่วยฟัง OTC

เราเริ่มต้นอย่างไร
สองในสามของผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปต้องเผชิญกับความท้าทายในการสูญเสียการได้ยิน แต่จำนวนผู้ที่ใช้เครื่องช่วยฟังจริงๆ ยังต่ำกว่าสัดส่วนที่แท้จริงของผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมาก เครื่องช่วยฟังแบบเดิมๆ ไม่เพียงแต่มีราคาแพงเท่านั้น แต่ยังต้องมีการปรับเปลี่ยนบ่อยๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทำให้ผู้ใช้จำนวนมากท้อใจ ผู้ก่อตั้ง Mimitakara ตัดสินใจที่จะทำลายภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ด้วยการใช้เทคโนโลยี SaaS (Software-as-a-Service) บนคลาวด์ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับระดับเสียงผ่านแอพมือถือ หรืออนุญาตให้เครื่องช่วยฟัง “ปรับให้พอดี” ตามข้อมูล เพื่อให้ได้การตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุด โมเดลธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่ลดต้นทุนการบริการหลังการขายเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความเข้ากันได้และความชาญฉลาดของเครื่องช่วยฟัง ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความงดงามของเสียงได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

แรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความมุ่งมั่นของผู้ก่อตั้งมาจากความรักที่เขามีต่อน้องสาวของเขา เธอมีความบกพร่องทางการได้ยินแต่กำเนิดและต้องเผชิญกับความไม่สะดวกต่างๆ มากมายมาตั้งแต่เด็ก “เธอสวยและเงียบอยู่เสมอ ทำให้ทุกคนเชื่อว่าเธอประพฤติตัวดีจนกระทั่งเราค้นพบว่าประสาทหูของเธอยังด้อยพัฒนา…เมื่อเห็นเธอต้องทนกับความไม่สะดวกต่างๆ ตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันอยากรู้ว่าจะปรับปรุงเครื่องช่วยฟังได้มากขนาดไหน” เขาพูดว่า.

 

ก่อนที่จะก่อตั้ง Mimitakara ผู้ก่อตั้งเคยผลิตให้กับแบรนด์เครื่องช่วยฟังระดับนานาชาติอื่นๆ ในช่วงเวลานี้ เขาได้รับสิทธิบัตรสำหรับการพัฒนา “เครื่องช่วยฟังแบบชาร์จได้” เพื่อส่งเสริมเครื่องช่วยฟังที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เขาจึงตัดสินใจเลิกธุรกิจรับเหมาช่วงทั้งหมดเมื่อสิ้นปี 2551 และอุทิศตนอย่างเต็มที่ให้กับการวิจัยและพัฒนาและการผลิตเครื่องช่วยฟัง นอกจากนี้ เขายังเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อขอคำแนะนำจาก Harvey Dillon นักวิจัยชั้นนำด้านโสตวิทยา ดิลลอนให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างลึกซึ้งแก่เขาว่า “มีเพียงผู้ใช้เท่านั้นที่เข้าใจสภาพการได้ยินของตนเองได้ดีที่สุด และเครื่องช่วยฟังก็จะก้าวไปสู่ “การปรับตัวเอง” ในที่สุด! ด้วยแรงบันดาลใจจากคำพูดเหล่านี้ เขาจึงตัดสินใจใช้บริการบนคลาวด์

 

ความมุ่งมั่นของ Mimitakara ไม่ได้จำกัดอยู่ที่การพัฒนาและการผลิตเครื่องช่วยฟังที่สั่งทำพิเศษและมีราคาสูงซึ่งสั่งจากศูนย์การได้ยิน แต่ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องช่วยฟังที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ (OTC) ราคาไม่แพงสำหรับลูกค้า เครื่องช่วยฟังเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบคลาวด์ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารกับนักโสตสัมผัสวิทยาผ่านข้อความหรือการโทรได้ หลังจากที่นักโสตสัมผัสวิทยาปรับพารามิเตอร์แล้ว ลูกค้าสามารถกด “ยืนยัน” เพื่อใช้การเปลี่ยนแปลงได้ จากนั้นจะมีการสำรวจความพึงพอใจเพื่อรับรองคุณภาพการบริการด้วย

 

“เนื่องจากต้นทุนการบริการที่ลดลง ราคาจึงเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของเครื่องช่วยฟังแบบดั้งเดิม!” เขาพูดว่า. ในตลาดไต้หวัน Mimitakara ได้เข้าสู่ร้านขายยาหลายแห่งแล้ว และค่อยๆ ดึงดูดศูนย์การได้ยินให้แนะนำ Mimitakara เป็นส่วนเสริมของเครื่องช่วยฟังสั่งทำพิเศษซึ่งมีราคาสูง ซึ่งช่วยลดอุปสรรคสำหรับผู้ใช้เครื่องช่วยฟังเบื้องต้น เขาหวังว่าจะช่วยให้ผู้คนเพลิดเพลินไปกับความงดงามของเสียงได้มากขึ้น เช่นเดียวกับน้องสาวของเขา

ทางออกที่เร็วที่สุด

เพียง 2 ขั้นตอนเพื่อรับการแก้ไขปัญหา

เพียงทำตามคำแนะนำด้านล่าง

นัดหมายรับบริการ
นัดวันกับนักโสตสัมผัสวิทยาของเรา

บริการฟรี
บริการผ่านแอพของเราไม่มีค่าใช้จ่าย

เราให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการบริการทดสอบ
Mimitakara เชื่อมั่นในคุณภาพ คุณค่า และการบริการ ค่านิยมหลัก 3 ประการนี้คือรากฐานของบริษัท
เราออกแบบ พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเองร่วมกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของเราในไต้หวัน
เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าและครอบครัวของพวกเขาจะได้รับประสบการณ์การได้ยินที่ดีที่สุดที่เรานำเสนอ

95%

จากความพึงพอใจของลูกค้า

ให้ความเห็นเชิงบวก

2.5K

สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้า

คำถามและคำตอบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save